image banner
Hội liên hiệp phụ nữ xã Nam Hùng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2024, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ra mắt mô hình câu lạc bộ bóng đá nữ “FC phụ nữ Nam Hùng”.
Lượt xem: 24

 

 

 

`Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Được sự nhất trí của Hội LHPN huyện Nam Trực, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Nam Hùng. Hội LHPN xã Nam Hùng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2024, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, và ra mắt mô hình câu lạc bộ bóng đá nữ : “FC phụ nữ Nam Hùng”.

Về Đại biểu huyện: Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Thị Xuyến – Phó Chủ tịch hội LHPN huyện Nam Trực.

Về đại biểu xã: Có đồng chí Phạm Văn Nam – Phó Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Mai Văn Tấn – PBT Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, cùng dự có các đồng chí lãnh đạo địa phương, trưởng các tổ chức chính trị xã hội, công chức xã, bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận, trưởng thôn xóm trên địa bàn xã. Các chị trong BTV, BCH hội LHPN xã, các chị là Chi hội trưởng, chi hội phó và các hội viên phụ nữ các thôn, xóm và các thành viên trong câu lạc bộ bóng đá nữ “FC phụ nữ Nam Hùng” cũng về tham dự buổi lễ kỷ niệm.

                                                           Một số hình ảnh văn nghệ tại buổi lễ kỷ niệm

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hàng năm cứ đến ngày 08/3, Phụ nữ Việt Nam lại cùng với Phụ nữ thế giới long trọng tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày lễ của Phụ nữ để biểu dương ý chí đấu tranh của Phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 đã đi vào lịch sử nhân loại và trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước. Nước ta ngày 08/3 cũng là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc đã đứng lên phất cờ khởi nghĩa đánh đuổi giặc ngoại xâm, giành lại giang sơn đất việt, Hai bà đã trở thành biểu tượng đẹp đẽ, hào hùng trong trang vàng lịch sử của dân tộc Việt Nam, chính biểu tượng và niềm tự hào ấy, qua các chặng đường lịch sử của dân tộc đã tiếp sức mạnh cho phụ nữ Việ Nam trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước.

Trong những năm qua, hội LHPN xã Nam Hùng đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của địa phương, giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc. Hiện nay hội có 1.320 hội viên luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương như "tham gia xây dựng nông thôn mới", giúp đỡ chị em khó khăn vươn lên làm giàu, hết lòng chăm sóc gia đình, tận tụy với công việc cơ quan góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh, địa phương phát triển, vững mạnh, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã tặng "Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang".

                                                    Một số hình ảnh Các vị đại biểu về dự lễ kỷ niệm tặng hoa chức mừng 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Cũng tại buổi lễ kỷ niệm, nhằm phát huy hiệu quả phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao trong xây dựng Nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu giai đoạn 2021-2025 góp phần thực hiện phong trào thi đua: Xây dựng người phụ nữ Nam Hùng thời đại mới”;Ban chấp hành Hội LHPN xã Nam Hùng phát động hội viên của các thôn xóm thành lập và ra mắt Câu lạc bộ bóng đã nữ “FC Phụ nữ Nam Hùng” với sự tham gia của 25 thành viên.

anh tin bai
anh tin bai

Lễ ra mắt câu lạc bộ đã diễn ra với sự trang trọng và tràn ngập không khí vui tươi. Tại buổi lễ, đ/c Phạm văn Nam – Phó bí thư thường trực Đảng ủy đã phát biểu động viên và nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của việc thành lập Câu lạc bộ Bóng đá Hội Phụ nữ xã với mục đích năm 2024 sẽ nhân rộng các đội bóng của các thôn xóm để tiến tới tổ chức giải bóng đá nữ giữa các thôn xóm trong thời gian tới.

  

anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Nam Hùng - Nam Trực
Địa chỉ: xã Nam Hùng - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xanamhung.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang